วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เข้าดูข้อมูลส่วนตัว Facebook ของฉัน

facebook
เลิฟทูเก็ตเทอร์ love
เลิฟทูเก็ตเทอร์ love มี:
เพื่อน 120 คน
1 รูปภาพ
ข้อความบนกระดาน 1 ข้อ
3 กลุ่ม

เข้าดูข้อมูลส่วนตัว Facebook ของฉัน


หวัดดี,

ฉันสร้างข้อมูลส่วนตัว Facebook ไว้เป็นที่ที่ฉันสามารถโพสต์รูป วิดีโอ และกิจกรรมของฉันได้ รวมถึงฉันต้องการเพิ่มคุณเป็นเพื่อนเพื่อให้คุณสามารถเข้าดูได้ อันดับแรก คุณต้องเข้าร่วม Facebook ก่อน! เมื่อคุณเข้าร่วมแล้ว คุณยังสามารถสร้างข้อมูลส่วนตัวของคุณได้เช่นกัน

ขอบคุณ
เลิฟทูเก็ตเทอร์

หากต้องการสมัครสมาชิก Facebook ให้คลิกตามลิงก์ด้านล่างนี้
http://www.facebook.com/p.php?i=100000035985195&k=Z6E3Y5WXPWVB5KAJPB63QTXURQKG6XXNUWGTJ1UGQ2&r
ดูว่ามีใครอีกบ้างที่ชวนคุณมาเป็นเพื่อนกันใน Facebook:
นายตั้ม ครับผมนายตั้ม ครับผม
เพื่อน 1459 คน
13 รูป

Already have an account? Add this email address to your account here.
phuket2design.wedding52@blogger.com ได้รับเชิญให้ใช้งานเฟสบุ๊คโดยเลิฟทูเก็ตเทอร์ love หากคุณไม่ต้องการรับอีเมล์ประเภทนี้จาก Facebook อีกต่อไป โปรดคลิกที่นี่เพื่อยกเลิกการเป็นสมาชิก
สำนักงานของ Facebook ตั้งอยู่ที่ 1601 S. California Ave., Palo Alto, CA 94304

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

แต่งงาน ปี พ.ศ. 2554 Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template