วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เว็บ แต่งงาน ของคุณ jib กับ คุณ kai

281736.gif
เว็บ แต่งงาน ของคุณ jib กับ คุณ kai

แต่งงาน 20 ธันวาคม 2552
http://www.jibkai.com/


เกี่ยวกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว

"Website Love Store And Planning Of Us."

เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่เราทั้งสองคนตั้งใจจัดทำขึ้นเพื่อรวบรวม เรื่องราวความรักของเราทั้งสองคน และได้รวบรวมเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเราทั้งสองคน รวมถึงองค์ประกอบในการเตรียมงานแต่งงานของเรา ซึ่งเราได้ตั้งใจสรรหาทุกองค์ประกอบด้วยตัวของเราเอง เพื่อเป็นความทรงจำ และเป็นความประทับใจตลอดไป โดยบันทึกเรื่องราวต่างๆไว้ในเว็บไซต์ของเราทั้งสองคนค่ะ/ครับ

สถานที่แต่งงาน

โรงแรมรอยัลฮิล ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก


ไดอารี่ความรัก << อ่านได้ที่นี้

อัลบั้มรูปภาพแต่งงาน jib&kai

สมุดอวยพรแต่งงาน << อวยพรได้ที่นี้

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก คุณ jib กับ คุณ kai และขอบคุณ เว็บ แต่งงาน

logo.png


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

แต่งงาน ปี พ.ศ. 2554 Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template