วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

Our Services ...Modern Wedding Studio in phuket

service.png

      Modern Wedding Studio คือ “Studio การแต่งงานครบวงจรแห่งแรกของภูเก็ต เราจึงพร้อมนำเสนอการบริการแบบ “One Stop Service” ที่เตรียมไว้สำหรับคุณและคนรัก เพียงแค่คุณเดินเข้ามาหาเรา เราจะไม่ทำให้งานแต่งานของคุณต้องยุ่งยาก เพราะเรามีทุกอย่างไว้ให้คุณ

title_bar.png
บริการชุดวิวาร์

photo_ser01.jpg

      เรา มีชุดวิวาร์ในหลายรูปแบบ ทั้งแบบไทย แบบสากล หรือชุดประจำชาติ ซึ่งคุณสามารถที่จะให้เราออกแบบให้ใหม่ในแบบที่คุณต้องการ ด้วยราคาที่ย่อมเยาว์ หรือ จะบริการชุดของเราที่มีอยู่แล้ว กว่า 300 ชุด ที่มีการอัพเดตรูปแบบทุกๆ เดือน เราเชื่อเหลือเกินว่าชุดแต่งานของเราต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน

title_bar.png
บริการแต่งหน้าบ่าวสาว

photo_ser02.jpg

     เรา มีบริการแต่งหน้าคู่บ่าวสาวทั้งในและนอกสถานที่ เรายินดีที่จะบริการคุณด้วยความประทับใจ เราคัดสรรเฉพราะเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ในการแต่หน้าให้ลูกค้า และทีมช่างที่มากด้วยประสบการณ์ในหลายวงการ และพิเศษสุดวันนี้ กับโปรโมชัน “โมเดิ้ลใสปิง” ที่เรากล้าให้คุณ ลองเทสแต่งหน้า ก่อนถึงวันจริง เพราะเรามั่นใจว่า ทีมช่างแต่งหน้าของเราจะสามารถดึงเอาความงาม ในแบบของคุณออกมาให้คุณเองต้องตกตะลึง

title_bar.png
บริการถ่ายภาพและวิดีโอ

photo_ser03.jpg

     เรา เชื่อเหลือเกินว่าในวันพิเศษของคุณ คุณอยากบันทึกความทรงจำในช่วงนั่นไว้ไปตราบนานเท่านาน  Modern Wedding Studio เราสามารถทำหน้าที่ในส่วนนี้ให้คุณได้อย่างสมบูรณ์ เพราะ เราได้จัดเตรียมเพคเกจ ถ่ายภาพ Pre wedding ทั้งในและนอกสถานที่ ทั่วเมืองภูเก็ตและใกล้เคียงหลากหลายสไตย์ พร้อมการอัดขยายภาพและใส่กรอบรูปทั้งแบบกรอบหลุยและในสไตย์ Modern เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำและใช้อวดความสวยงามในแบบของคุณในวันงานได้อย่าง ดียิ่ง และเรายังบริการถ่ายรูปและวิดีโอวันงาน ที่เก็บทุกรายละเอียด ทุกองค์ประกอบให้คุณได้อย่างครบถ้วน ด้วยทีมช่างมืออาชีพที่เรากล้าพูดว่าเราเป็นหนึ่งของเมืองภูเก็ต

title_bar.png
Presentation

 photo_ser04.jpg

     ด้วย ความสร้างสรรคแนวคิดใหม่ในการแต่งาน Modern wedding   ขอนำเสนอบริการจัดทำ Presentation เรื่องราวความรักของคุณก่อนถึงวันแต่งาน ทั้งรูปแบบการนำเสนอด้วย  ภาพ slide ประกอบ Artwork หรือใน แบบการ์ตูนน่ารักใน สไตย์ Animation   เพียงคุณบอกเล่าเรื่องราวความรักของคุณให้เรา เราจะเป็นผู้เสกสรรคงานนำเสนอนี้ให้คุณเอง  เชื่อเทอะว่า งานแต่งานของคุณจะออกมาสมบูรณ์ที่สุด และสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกรียติไปพร้อม ๆ กัน

title_bar.png
บริการออกแบบและจัดทำการ์ดแต่งงาน

card.jpg

      การ์ด แต่งาน ไม่ใช่เป็นเพียงการ์ดเชิญแต่ถือเป็น “ตัวแทนของคุณ” ที่จะส่งไปคนพิเศษสำหรับคุณ Modern wedding  เรามีการ์ด แต่งงานมากกว่า 1,000 รูปแบบ ที่เตรียมไว้ให้คุณโดยเฉพราะ และพิเศษสุดสำหรับคุณ เรายินดีที่จะออกแบบการ์ดแต่งงานในแบบฉบับของคุณ ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Modern และการ์ดเชิญไว้ด้วยกัน การ์ดแต่งานของคุณ จะเป็นตัวแทนถึงคนพิเศษของคุณได้อย่างแน่นนอน

title_bar.png
บริการจัดหาและบรรจุหีบห่อของชำร่วย

gift.jpg

     ของ ชำร่วยถือเป็น “สื่อแทนคำขอบคุณและความทรงจำ” ของคุณต่อแขกผู้มีเกรียติ Modern wedding   เราได้เตรียมของชำร่วยไว้ให้คุณได้เลือสรรคหลากหลายรูปแบบ โดยการสั่งซื้อทั้งในและนอกประเทศ กว่า 500 แบบ ที่เรามั่นใจว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับของชำร่วยที่เราได้เตรียมไว้ นอกจากของชำร่วยที่เราได้เตรียมไว้ให้คุณแล้ว เรายังบริการออกแบบการบรรจุหีบให้ เข้ากับของชำร่วยเพื่อทำให้ของชำร่วยของคุณดูดีและมีคุณค่ามากขึ้น เชื่อเทอะว่า Modern wedding   จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

title_bar.png
บริการจัดงานแต่งงาน

photo_ser05.jpg

     ถือ เป็นการตอบโจทย์ของเราได้อย่างชัดเจนว่า Modern Wedding Studio คือ “Studio การแต่งงานครบวงจรอย่างแท้จริง เพราะนอกจากการบริการองค์ประกอบต่างๆ ในการแต่งานแล้ว Modern wedding   ยังมีบริการ จัดเตรียมงานแต่งงานให้กับคุณ เรามีบริการจัดงานแต่งงาน ทั้งในแบบ ไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุน และงานเลี้ยงแบบต่างๆ ที่จะไม่ทำให้มีข้อผิดพลาดใดๆ ขอเพียงคุณบอกเล่าความฝันที่คุณอยากให้มันเป็น เราพร้อมทำหน้าที่เนรมิตความฝันของคุณให้เป็นจริง ตั้งแต่ก่อนถึงวันงาน จนถึงบริการจัดการทุกอย่างในวันงานให้ทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่น



logo_footer.jpg

map_modernwedding.jpg

"Modern Wedding Studio" 1/4 ถนนนิมิตร ซอย 3 ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 โทรศัพท์ : +66(0) 76 23 23 86  แฟกซ์ : +66(0) 76 23 23 86
อีเมล : info@modernweddingphuket.com

--
ผู้สนับสนุน Modern Wedding Studio "Studio การแต่งงานครบวงจรแห่งแรกของภูเก็ต"
ลงข้อมูลโดย love2gether.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

แต่งงาน ปี พ.ศ. 2554 Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template