วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

Why Us ...Modern Wedding Studio in phuket


why-us.png

ด้วยประสบการณ์ อันยาวนาน เกือบ 10 ปี ในการครองอันดับหนึ่ง ของร้าน Wedding เมืองภูเก็ตและใกล้เคียง ตลอดระยะเวลาอันยาวนาน “Modern Wedding Studio” พร้อมเป็นส่วนหนึ่ง ในวันสำคัญของคุณ ด้วยสิ่งที่เราเตรียมไว้ให้คุณอย่างครบครัน และบริการที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะเราคือผู้รู้จริงเรื่องการแต่งงาน

title_bar.png
ชุดแต่งงานสไตย์สากล ที่คัดสรรพิเศษไว้กว่า สามร้อยชุด

gown.jpg

เพราะ เราเข้าใจดีว่าชุดแต่งงานคือสิ่งที่พิเศษที่สุดสำหรับการแต่งงาน Modern Wedding Studio จึงเตรียมความหลากหลายของชุดแต่งงาน ไว้กว่า สามร้อยชุด ให้กับ คู่บ่าวสาวเพื่อความสมบูรณ์และดูดีที่สุดของคุณในวันแต่งงาน ด้วยบริการ การออกแบบและตัดเย็บอย่างลงตัว ของเนื้อผ้า โทนสี ลูกไม้ และความวิจิตรของการปักผ้าด้วยคริสตัน ประกอบกับเครื่องประดับที่มากมายหลายสไตย์ ทำให้ชุดแต่งงานของเรา ออกมาหรูหราและโดดเด่นที่ไม่มีใครทำได้ เรายังมีบริการตัดเย็บสำหรับคุณ การออกแบบเพื่อคุณ ที่มีไว้สำหรับคุณเพียงคนเดียวอีกด้วย ชุดแต่งงานของเราจึงจะเป็นสิ่งที่ช่วยตอบโจทย์ได้เลยว่า คุณจะเป็นผู้ที่โดนเด่นที่สุดในค่ำคืนอันพิเศษนี้

title_bar.png
ชุดไทยดั้งเดิม 4 ยุค 4 สมัย พร้อมการประยุกต์ออกแบบที่ทันสมัยกว่าที่อื่น

thai-dress.jpg

ด้วย ความภาคภูมิใจของความเป็นไทย Modern Wedding Studio จึงศึกษาและสร้างสรรเป็นอย่างดี ที่จะดึงเอาความประณีตและความสวยงานอันวิจิตรของความเป็นไทย ทั้งลวดลายบนผืนผ้าและเครื่องประดับ มาถ่ายทอดลงบนชุดแต่งงานแบบไทยดังเดิมทั้ง 4 ยุค 4 สมัย กว่าสองร้อยชุด และด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง Modern Wedding Studio ยังมีการประยุกต์ออกแบบชุดไทย ให้มีกลิ่นอายแบบสากล ที่ทำให้คุณดูทันยุคทันสมัยเข้าไปอีก แน่นอนว่าสิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่ดึงความโดนเด่นของคุณให้ออกมาเหนือกว่าใครใน วันแต่งงาน

title_bar.png
การแต่งหน้าเจ้าสาว ที่จะดึงความสวยงามของคุณออกมามากที่สุดในแบบที่เป็นคุณ

ด้วย ทีมช่างแต่งหน้าที่เรากล้าท้าให้คุณลองแต่งฟรีก่อนถึงวันงานจริง เรากล้าท้าพิสูจน์ว่า เราสามารถเสกสรรใบหน้าอันสวยงามของคุณ ให้สวยงามและโดดเด่นในแบบฉบับของคุณ ให้มากยิ่งขึ้น เราเน้นการแต่งหน้าที่จะดึงดูความเป็นคุณและความสวยงามของคุณให้มากที่สุด มากกว่าที่จะทำให้คุณดูดีเหมือนคนอื่นที่ไม่ใช่คุณ แล้วคุณก็จะต้องประทับใจกับการเสกสรรคใบหน้าอันสวยงามของคุณที่เรามีพร้อม ไว้บริการ

title_bar.png
สถานที่ถ่ายภาพส่วนตัว และ Out door

outdoor.jpg

กว่าร้อยแห่งที่กล้าพิสูจน์ว่าไม่มีใครมีเหมือนเรา นอกจากสถานที่ถ่ายภาพใน Studio ของเราที่ครบครั้นด้วยสิ่งของประกอบฉาก และฉากอันอลังการและสวยงามแล้ว เรายังเตรียมความประทับใจของสถานที่ภ่ายภาพนอกสถานที่ไว้ให้คุณ ทั่วเมืองภูเก็ตและใกล้เคียง กว่าร้อยแห่ง ให้คุณได้เลือกสรรตามสไตย์ ที่เป็นคุณ และเรายังไม่ยอมหยุดที่จะหาสถานที่ถ่ายทำใหม่ๆ เพราะเราไม่ยอมให้ ความพิเศษของการแต่งงานของคุณ ต้องจืดจางลงแม้แต่น้อย

title_bar.png
ทีมช่างถ่ายภาพที่เป็นอันดับหนึ่งของเมืองภูเก็ต

photo.jpg

เรา กล้าพูดได้อย่างเต็มความภาคภูมิว่า เรื่องการถ่ายภาพ เราถือเป็นมือหนึ่งของภูเก็ตจริงๆ ด้วยประสบการณ์ของช่างถ่ายภาพที่ผ่านการทำงานในวงการถ่ายภาพ ทั้งในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด ทั้งในและนอกสถานที่ มากกว่า ยี่สิบ ปี ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านการฝึกฝน และพรสวรรค์อันที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยการใช้เทคนิคพิเศษในการถ่ายภาพที่เรียนรู้จากประสบการณ์จริง บวกกับทฤษฎีที่เคยร่ำเรียนมา อีกทั้งการเลือกใช้กล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุดแบบเดียวกับที่ใช้ใน Studio ชั้นนำในกรุงเทพมหานคร แบบที่ไม่มีใครกล้าใช้ในเมืองภูเก็ต เราจึงเป็นหนึ่งเรื่องการถ่ายรูปแบบที่ไม่มีใครกล้าท้าประชัน ภาพของเราจึงออกมาสวยงาม ตามธรรมชาติ และแบบฉบับของความเป็นคุณเกินบรรยาย ที่เก็บความประทับใจอันตราตรึงไว้ในใจคุณ ไปตราบนานเท่านาน

title_bar.png
การจัดงงานแต่งานที่เราจะเตรียมทุกอย่างไว้ให้คุณ

wedding-plan.jpg

เหนื่อย ไหมกับการเตรียมงานก่อนแต่งงาน เหนื่อยไหม่กับการต้องออกแบบการจัดสถานที่ การติดต่อสถานที่ การเตรียมหัวขันหมาก แม้กระทั้งการเลือกอาหารและสไตย์การจัดดอกไม้ Modern Wedding Studio คือ “Studio การแต่งงานครบวงจร” เราพร้อมที่จะรับทำหน้าที่นี้แทนคุณ เพียงแค่คุณบอกถึงความต้องการและรูปแบบในใจคุณ เราพร้อมที่จะจัดเตรียมทุกอย่างให้คุณอย่างทันทีทันใด เรามีชุดขันหมากที่เตรียมไว้ให้คุณ ในแบบฉบับที่สวยงามและถูกต้องตามแบบฉบับของประเพณี เรามีโรงแรม และสถานที่ที่จะจัดงานแต่งงานมากกว่า 50 แห่งในเมืองภูเก็ตและใกล้เคียง และหากคุณต้องการความสร้างสรรคในงานแต่งงาน อันพิเศษสำหรับคุณ เรามีทีมงานออกแบบที่พร้อมจะดึงเอาความเป็นคุณ และความสร้างสรรคที่คุณต้องการออกมาในวันแต่งานของคุณอย่างน่าประทับใจ ที่จะทำให้งานแต่งานของคุณ เป็นงานที่ทุกคนจะกล่าวถึงไปอีกนานแสนนาน

title_bar.png
การ์ดแต่งงานที่ไม่ใช่เป็นเพียงการ์ดเชิญ

card.jpg

หาก เราต้องการเชิญใครสักคนมาร่วมเป็นสักขีพยานในความรักของคุณ การ์ดแต่งาน ไม่ใช่เป็นเพียงการ์ดเชิญแต่ถือเป็น “ตัวแทนของคุณ” ที่จะส่งไปยังสักขีพยายในความรักเหล่านั้น แล้วคุณจะไม่คัดสรรสิ่งที่เป็นตัวแทนของคุณให้ดีที่สุดเลยเหรอ Modern Wedding Studio เราเตรียม การ์ดแต่งงานที่จะเป็นตัวแทนของคุณ ไว้หลากหลายรูปแบบ เรามีทีมช่างกราฟฟิค ที่จะออกแบบการด์แต่งงานสำหรับคุณโดยเฉพาะ เพราะการ์ดแต่งงานคือตัวแทนของคุณ เราจึงจำเป็นต้องถ่ายทอดความเป็นคุณลงในการ์ดแต่งงานให้มากที่สุด Modern Wedding Studio จึงขอรับอาสาที่จะทำให้การ์ดแต่งงานเป็นตัวแทนของคุณอย่างดียิ่ง

title_bar.png
ของชำร่วยสื่อแทนคำขอบคุณและความทรงจำ

gift.jpg

สุด ท้ายของคำขอบคุณและความทรงจำของงานแต่งงานของคุณ ย่อมเป็นหน้าที่ของของชำร่วยในวันงาน ที่จะฝากคำขอบคุณและความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน ไว้ในของกำนัลชิ้นเล็กๆชิ้นนี้ Modern Wedding Studio พร้อมที่จะคัดสรรและสรรหา ของชำร่วยไว้ให้คุณอย่างหลากหลายรูปแบบ โดยการนำเข้าทั่งในและต่างประเทศ คุณมั่นใจเถอะว่า เรามีของชำร่วยไว้ให้คุณได้เลือกสรรมากกว่าที่คุณคิด นอกจากตัวของชำร่วยแล้วการบรรจุหีบห่อ ก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ของกำนัลชิ้นเล็กของคุณ กลายเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น Modern Wedding Studio เน้นการออกแบบแพ็คเก็ตของชำร่วยที่ดูดี เข้ากับของกำนัล และหลายหลากสไตย์ ที่จะทำให้ทุกครั้งที่มีใครกับมาหันมองก็จะระลึกได้ ถึงความประทับใจในวันงานของคุณโดยทันที

title_bar.png
โปรโมชั่นราคาย่อมเยาว์ที่จะทำให้คุณไร้กังวลกับค่าใช้จ่าย

Modern Wedding Studio เราบริการด้วยใจ ที่จะสร้างความสุขและความประทับใจในวันแต่งงานของคุณให้มากที่สุด โดยไม่คำนึงถึงผลกำไรที่จะเกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย ขอเพียงให้เราได้ทำงานตามที่เรารัก และได้ทำให้คู่บ่าวสาวได้มีความสุขที่สุดในวันแต่งงาน เราจึงพร้อมที่จะตอบรับกับราคาอันสุดแสนประหยัด และโปโมชันที่เตรียมไว้สำหรับคุณอย่างมากมาย ไม่ต้องสนใจว่าคุณคือใคร Modern Wedding Studio เราพร้อมบริการลูกค้าทุกระดับ ด้วยความประทับใจ ในราคาที่เป็นกันเอง โดยแพ็คแก็ตของเรา “เริ่มต้นที่เพียงหลักพันบาทเท่านั่น” แต่งงานของคุณที่ได้ ย่อมมีค่ามากกว่าที่จะประเมินออกมาเป็นตัวเลขทางการเงิน

“วันนี้ เรายังคงพัฒนาการทำงานอย่างต่อเืนื่อง เพื่อเป็นผู้นำในการจัดงานแต่งงานครบวงจรตลอดไป
เราพร้อมแล้วที่จะให้บริการคุณและคนรัก ด้วยความประทับใจ..”

logo_footer.jpg

map_modernwedding.jpg

"Modern Wedding Studio" 1/4 ถนนนิมิตร ซอย 3 ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 โทรศัพท์ : +66(0) 76 23 23 86  แฟกซ์ : +66(0) 76 23 23 86
อีเมล : info@modernweddingphuket.com

--
ผู้สนับสนุน Modern Wedding Studio "Studio การแต่งงานครบวงจรแห่งแรกของภูเก็ต"
ลงข้อมูลโดย love2gether.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

แต่งงาน ปี พ.ศ. 2554 Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template